Banner 2

Banner 2

7 tháng 4, 2013

HƯỚNG DẪN CÁCH TẮT THÔNG BÁO ỨNG DỤNG KHÓ CHỊU TRÊN FACEBOOK


Tắt thông báo khó chịu với Facebook Platform

Nếu bạn đau đầu vì những thông báo ứng dụng tràn ngập Facebook thì bạn có thể đơn giản vô hiệu hóa chúng với Facebook Platform.

Nếu như bạn không hề thích thú với những ứng dụng trên Facebook như trò chơi, các ứng dụng tìm bạn, tra cứu... đồng thời bạn thấy rằng chúng gây quá nhiều phiền hà cho bạn khi gửi những tin nhắn mời chào sử dụng cũng như tin nhắn "cầu cứu" từ bạn bè trong game thì giờ đây bạn có thể tắt chúng đi một cách nhanh chóng với Facebook Platform.

Tắt thông báo khó chịu với Facebook Platform 1
Những thông báo này gây khó chịu cho rất nhiều người dùng.

Facebook Platform là phương thức tương tác qua lại của các ứng dụng với Facebook, phương thức này cho phép bạn chỉnh sửa những thông tin với ứng dụng, bạn bè cùng sử dụng ứng dụng cũng như những người khác.

Tắt thông báo khó chịu với Facebook Platform 2
Nếu như bạn không sử dụng các ứng dụng cũng như tài khoản liên quan tới Facebook bạn có thể tắt những thông báo trò chơi với Facebook Platform.

Với những tài khoản Facebook bình thường, tính năng Facebook Platform được mặc định bật, vì thế những thông báo ứng dụng, trò chơi, các website đăng nhập bằng Facebook có thể dễ dàng được truy cập với tài khoản của người dùng. Nhưng nếu bạn cảm thấy quá khó chịu với những thông báo này bạn có thể tắt Facebook Platform đi và các ứng dụng kia không thể làm phiền bạn với những tin nhắn spam được nữa.

Tuy nhiên, việc tắt Facebook Platform cũng khiến bạn không thể truy cập vào các trang tích hợp kết nối Facebook đồng thời không thể sử dụng được bất kì ứng dụng, trò chơi nào trên mạng xã hội này. Để tắt tính năng Platform các bạn truy cập trang chủ, chọn bánh răng cưa Settings sau đó chọn Privacy Settings, tiếp tục chọn Apps.

Tắt thông báo khó chịu với Facebook Platform 3
Chọn phần Apps trong Privacy Setting.

Sau đó chọn Edit ở cửa sổ App Settings bên phải màn hình.

Tắt thông báo khó chịu với Facebook Platform 4
Chọn Edit và cửa sổ Facebook Platform sẽ hiện ra.

Tắt thông báo khó chịu với Facebook Platform 5
Cửa sổ Facebook Platform với tùy chỉnh bật hoặc tắt, giờ đây bạn không còn phải lo lắng quá nhiều về những thông báo "rác" nữa.

0 nhận xét: