Banner 2

Banner 2

3 tháng 12, 2023

Nói rằng mỗi chiếc bao lì xì thư pháp viết tay đều tràn đầy năng lượng tích cực là không hề nói quá chút nào các bác ạ. 

bao lì xì thư pháp
Mỗi bao lì xì chứa đầy năng lượng của người làm ra chúng 

Bản thân câu chữ được viết đã mang năng lượng tích cực sẵn có rồi, thêm đó, với mỗi chiếc lì xì thư pháp viết tay, hay mỗi chiếc liễn treo mini trang trí tết em đều chăm chút cẩn thận, chỉn chu hết sức có thể. Mở một bản nhạc thiền du dương để bắt đầu, em tự tay dán thẻ họa tiết lên phôi lì xì, rồi tập trung họa từng nét chữ, lỡ có chữ nào vì mải nghĩ ngợi gì đó mà viết không ưng ý là em bỏ đi ngay. Khi viết xong, vì mực viết thường lâu khô nên em lại thong dong xếp từng cái lì xì ra phơi sau đó mới xếp thành từng set 10 chiếc. Cuối cùng, do không muốn dùng nhiều túi bóng để bọc nên em đã tự nghĩ ra một cái dây nơ mộc mạc, xinh xắn đính kèm dòng cảm ơn trân quý tới những người đã yêu thích nét chữ mộc mạc của mình. 

bao lì xì thư pháp
Phôi bao lì xì trơn cứng cáp, dày dặn làm từ giấy nhung đỏ đuôi phụng xịn xò

Phơi chữ cho thật khô để khi tệp vào phôi bao lì xì thư pháp viết tay không bị dính chùm

Hoàn thiện sản phẩm bao lì xì thư pháp viết tay một cách chỉn chu nhất để gửi tới người yêu chữ

Đấy, gửi gắm năng lượng tích cực qua từng cái lì xì là sự thật đấy ạ. Em xin cầu chúc cho bất cứ ai nhận được phong bao lì xì thư pháp viết tay này đều sẽ có một nội tại mạnh mẽ để vượt qua được hết những chông gai của cuộc đời, và sống một đời an yên. 


Kết nối với Thư pháp Kemho tại:

• Tiktok : Thư pháp Kemho

• Facebook:  Kim Phượng - Kemho

• FanpageThư pháp Kemho

• YoutubeThư pháp Kemho - Kim Phượng

Xem thêm Video về sản phẩm : 






CHÚC CÁC BẠN 1 NGÀY MỚI VUI VẺ !

#thuphapviet #tranhchuthuphap #luyenchudep #tranhthuphap #quatangynghia #gift #thưphápviệt #thưphápkemho #thư pháp theo tên #thưpháphiệnđại #calligraphy #handwriting #thuphapviet #viếtchữđẹp #baolìxìđỏtrơn #baolìxì2024 #baolìxìđẹp #baolìxìđỏ #baolìxìtết2024 #baolìxìthưpháp #baolìxìviếtthưpháp #baolìxìchữthưpháp #baolìxìtếtthưpháp #baolìxìviếtchữthưpháp #baolìxìthưphápđẹp #baolìxìthưphápviếttay #baolìxìviếttay #baolìxìhandmade #lìxìthưpháptheotên #baolìxìđộcđáo

0 nhận xét: