Banner 2

Banner 2

6 tháng 5, 2013

Tải hàng loạt video YouTube cùng một lúc với Direct YouTube Downloader


Direct YouTube Downloader là ứng dụng dành cho Windows cho phép bạn tải về ngay lập tức tất cả các đoạn video từ người sử dụng , kênh, hoặc bất kỳ Playlist sẵn có. Hơn nữa, đây là công cụ hỗ trợ tải video với độ phân giải cao 720p và 1080p, trong danh sách tải về hàng loạt, bạn sẽ được cung cấp nhiều hình thu nhỏ của các đoạn video, cũng như bạn có thể xem video bằng trình phát video được tích hợp sẵn.

 
 
Bạn có thể tải về các đoạn video đầy đủ hoặc chỉ trích xuất các track âm thanh từ nó, Direct YouTube Downloader hỗ trợ các định dạng video như WebM, MP4, FLV và các định dạng 3GP, AAC. Với những URL chứa video trên YouTube nó sẽ tự động phát hiện bởi chương trình từ Clipboard của Windows và dán vào thanh tìm kiếm.
 
Giao diện có sẵn trong một số lượng lớn các ngôn ngữ, bao gồm tiếng Anh, Ba Tư, Ba Lan, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Trung Quốc, Hà Lan, Hàn Quốc, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Hy Lạp, Tiếng Hin-ddi Ailen, và nhiều hơn nữa. Nếu video đã tồn tại trong thư mục tải về, công cụ này sẽ tự động bị bỏ ngay tức thì, do đó bạn không phải lo lắng việc tải trùng lặp các video.
  
Để tải một đoạn video, bạn mở Direct Video Downloader và sao chép địa chỉ URL của video từ trình duyệt của bạn. Nó sẽ tự động được dán vào trong chương trình ở khung VouTube Video URL, Playlist URL or Username.  Bây giờ , bạn nhấp vào nút Load, sau đó nhấn tiếp nút Download để bắt đầu quá trình tải, thực hiện lần lượt như vậy để thêm và tải nhiều video cùng một lúc. Bạn có thể thay đổi chất lượng của video cũng như có thể chọn tùy chọn Download Audio Only nếu chỉ muốn tải phần âm thanh trong video đó.
 
 
 
Tai hang loat video YouTube cung mot luc voi Direct YouTube Downloader

Để tải về các đoạn video của một người dùng hoặc một kênh, bạn  chỉ cần gõ tên của nó trong khung tìm kiếm và nhấp vào nút Load. Tất cả các video có sẵn sẽ được nạp trong Queue . Sau cùng hãy nhấn vào nút Download để bắt đầu quá trình tải.
 
 
Tai hang loat video YouTube cung mot luc voi Direct YouTube Downloader

Trình đơn Settings cho phép bạn chỉ định thư mục tải về (Download Folder), thay đổi ngôn ngữ của ứng dụng và các tùy chọn thiết lập như tự động dán URL từ Clipboard (Auto-Paste URLs from Clipboard) và bỏ qua quá trình tải nếu tập tin đã tồn tại (Skip downloading if the file already exist)…
 
 
Tai hang loat video YouTube cung mot luc voi Direct YouTube Downloader

Đây là công cụ hoàn toàn miễn phí, nó không yêu cầu bạn phải trả một khoản phí nào cả khi sử dụng. Không chỉ vậy, bạn còn có thể chuyển giao diện của chương trình sang tiếng Việt để quá trình thực hiện được dễ dàng hơn.

Tai hang loat video YouTube cung mot luc voi Direct YouTube Downloader

Quá trình thử nghiệm cho thấy rằng, Direct YouTube Downloader có tốc độ tải về khá tốt, khi một video đầu tiên được tải hoàn tất nó sẽ tiếp tục tải những video còn lại trong danh sách mà bạn đã chỉ định. Direct YouTube Downloader hoạt động trên cả hai phiên bản 32-bit và 64-bit của Windows XP, Widows Vista, Windows 7 và Windows 8. Tải phần mềm từ địa chỉ này.

0 nhận xét: